Site icon Motherhood.co.th Blog

ลงทะเบียนส่ง “นมแม่แช่แข็ง” 9 เส้นทาง ฟรี!

นมแม่แช่แข็ง

ส่งน้ำนมแม่แช่แข็งได้ฟรี 9 เส้นทาง

ลงทะเบียนส่ง “นมแม่แช่แข็ง” 9 เส้นทาง ฟรี!

มีข่าวดีมาบอกสำหรับคุณแม่ที่อาจจะอยู่ไกลจากลูกน้อยที่ยังอยู่ในช่วงต้องกินนมแม่ เพราะบริษัทเดินรถทัวร์ชื่อดังอย่างนครชัยแอร์ ได้เปิดให้คุณแม่ลงทะเบียนส่งน้ำนมแม่ฟรี 9 เส้นทางไปกับรถโดยสารนครชัยแอร์ ส่งได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย วันนี้ ถึง 12 สค. 63

หมดกังวลเรื่องขนส่งสต็อกนมแม่ เมื่อนครชัยแอร์เปิดให้ลงทะเบียนส่งฟรี

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากนครชัยแอร์ เข้าร่วมโครงการภาคีร่วมใจส่งรัก ส่งนมจากอกแม่สู่ลูก ของศูนย์อนามัยที่ 8 เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมายังพบปัญหาการจัดส่งน้ำนมแม่โดยผู้ส่งไม่ทราบว่าต้องลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ก่อนส่งน้ำนมแม่ฟรี

ด้วยเหตุนี้เอง นครชัยแอร์จึงขอเชิญชวนคุณแม่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการและปฎิบัติตามขั้นตอนของโครงการ เพื่อส่งน้ำนมแม่ฟรี
สำหรับการส่งน้ำนมแม่ฟรีสามารถติดต่อที่เคาน์เตอร์ส่งพัสดุนครชัยแอร์ ทั้ง 10 สาขา ได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 12 ส.ค. 63

สำหรับวิธีการลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการภาคีร่วมใจส่งรัก ส่งนมจากอกแม่สู่ลูก ทำได้โดยการสแกน QR Code ที่เข้าไปดูได้จากเว็บไซต์นครชัยแอร์ เพื่อลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ กรอกข้อมูล ชื่อ – นามสกุล หมายเลขบัตรประชาชน เบอร์โทรศัพท์ อีเมล จากนั้นดาวน์โหลดแบบฟอร์มลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ พร้อมศึกษาวิธีแพ็คน้ำนมแม่แบบแห้งที่ถูกต้องตามขั้นตอนของโครงการ

จากนำแบบฟอร์มลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการติดที่ข้างกล่องโฟมที่บรรจุถุงเก็บนมแม่ เมื่อนำนมแม่มาส่งที่สถานีเดินรถนครชัยแอร์ ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าต้องการส่งน้ำนมแม่ฟรี พร้อมเปิดกล่องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ จากนั้นปิดกล่องโฟมด้วยเทปให้แน่นหนา นอกจากนี้ผู้ส่งจะได้รับใบเสร็จมีหมายเลขติดตามพัสดุ เพื่อให้ทั้งผู้ส่งและผู้รับสามารถติดตามสถานะขนส่งพัสดุได้ที่เว็บไซต์นครชัยแอร์

แต่ทางบริษัทจะขอสงวนสิทธิ์ให้สำหรับคุณแม่ที่แพ็คน้ำนมแบบแห้งตามขั้นตอนของโครงการเท่านั้น โดยจะจำกัดสิทธิ์ในการส่งเพียงคนละ 1 กล่องต่อวัน ซึ่งผู้ส่งและผู้รับจะต้องดำเนินการรับและส่งนมแม่ด้วยตนเองที่สถานีเดินรถนครชัยแอร์ทั้ง 10 สาขา ดังนี้

หากพบปัญหาเกี่ยวกับการลงทะเบียนโครงการส่งน้ำนมแม่ฟรี สามารถติดต่อได้ที่ นครชัยแอร์

วิธีแพ็คน้ำนมแม่แบบแห้ง

การแพ็คน้ำนมแม่แบบแห้งนี้ จะช่วยให้เราสามารถรักษาอุณหภูมิได้ดีอยู่พอสมควร ระยะเวลา 4-5 ชั่วโมงโดยประมาณ ผู้รับเปิดมาแล้วนมจะยังคงเป็นน้ำแข็ง ไม่ละลาย การแพ็คน้ำนมแม่แบบแห้งสามารถทำได้ ดังนี้

  1. รองก้นและรอบๆกล่องโฟมด้านในด้วยหนังสือพิมพ์พับหลายๆทบ กระดาษหนังสือพิมพ์จะช่วยรักษาอุณหภูมิให้เย็น
  2. นำถุงเก็บน้ำนมซึ่งแช่แข็งไว้เรียบร้อยแล้วใส่ถุงใบใหญ่
  3. มัดปากถุงเพื่อความสะอาด จากนั้นนำไปใส่ลงกล่องโฟมให้แน่น ถ้าสต็อคไม่พอเต็มกล่องให้ยัดกระดาษหนังสือพิมพ์จนเต็ม
  4. ก่อนปิดกล่องให้ใส่กระดาษหนังสือพิมพ์ทับลงไปอีกหน่อย
  5. ปิดกล่องให้แน่นและแปะเทปกาวให้รอบ

สำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ที่ยังไม่มีประสบการณ์ในการขนส่งนมแม่กับผู้ให้บริการรถทัวร์ต่างๆ ก็สามารถเข้าไปชมคลิปวิดีโอด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ จะได้เห็นภาพที่ชัดเจนมากขึ้น และสามารถทดลองทำตามกันได้อย่างง่ายดาย

คุณพ่อคุณแม่ที่สนใจจะใช้สิทธิ์ก็ให้รีบเข้าเว็บไซต์นครชัยแอร์ เพื่อสแกน QR Code ที่ใช้ในการลงทะเบียนนะคะ Motherhood เองก็รู้สึกดีที่มีบริษัทห้างร้านเล็งเห็นความสำคัญในการให้นมแม่ โดยการออกโครงการดีๆแบบนี้มาค่ะ

 

อ่านบทความสำหรับแม่และเด็กอื่นๆที่น่าสนใจได้ที่นี่ >> story.motherhood.co.th

มองหาสินค้าสำหรับแม่และเด็กในราคาสุดพิเศษได้เลยที่ >> Motherhood.co.th