Site icon Motherhood.co.th Blog

5 “ของขวัญคริสต์มาส” ที่รับรองว่าโดนใจแน่นอน

ของขวัญคริสต์มาสสำหรับครอบครัว

หากคุณยังไม่ได้เตรียมของขวัญสำหรับคริสต์มาสหรือปีใหม่นี้ ลองอ่านลิสต์ของเราเป็นไอเดียสิ !

5 “ของขวัญคริสต์มาส” ที่รับรองว่าโดนใจแน่นอน

ใกล้ถึงเทศกาลคริสต์มาสเข้ามาเต็มทีแล้ว สำหรับใครที่กำลังมองหา “ของขวัญคริสต์มาส” เพื่อมอบให้แก่คนที่คุณรักแล้วละก็ ต้องติดตามลิสท์ของขวัญในวันนี้ให้ดีเลยค่ะ รับรองว่าเป็นของที่ใช้งานได้จริง มีประโยชน์กับหลาย ๆ คนในบ้านอย่างแน่นอน

#1 Royal Kludge RK100
มอบ RK100 เพื่อเริ่มต้นการใช้งาน Mechanical keyborad

ในยุคนี้ แม้ว่าคุณจะไม่ใช่เกมเมอร์ตัวยง แต่คุณก็สามารถสัมผัสประสบการณ์ในการใช้งานคอมพิวเตอร์ในอีกระดับได้โดยเปลี่ยนมาใช้ Mechanical keyboard และสำหรับผู้เริ่มต้น เราขอแนะนำของขวัญสุดพิเศษด้วย Royal Kludge RK100 คีย์บอร์ดที่มีเลย์เอาท์ขนาด 96% พร้อมกับปุ่มจำนวน 100 ปุ่ม เรียกว่ามีความใกล้เคียงกับคีย์บอร์ดแบบ Full-size มากที่สุดเลยทีเดียว เพราะจัดปุ่มที่ใช้กันประจำมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นปุ่มตระกูล F แถวบนสุด และปุ่มตัวอักษรตามปกติ แต่ทำการจัดเรียงชิดกันเพื่อประหยัดพื้นที่ เรื่องการเชื่อมต่อก็ไม่เป็นรองใคร เพราะให้มามากถึง 3 รูปแบบ ทั้งการเชื่อมต่อด้วยสาย USB-C ไป USB-A การเชื่อมต่อไร้สาย ด้วย 2.4Ghz ผ่านดองเกิล USB และการเชื่อมต่อไร้สายด้วย Bluetooth 5.0 ที่สามารถเชื่อมต่อกับ Device ได้มากถึง 3 เครื่อง และคุณสมบัติที่จัดว่าเป็นทีเด็ดเลยก็คือคีย์บอร์ดตัวนี้มี Hot-Swap ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนสวิตซ์ได้เอง แถมท้ายด้วยไฟ RGB วิบวับ สะใจสายตกแต่งคีย์บอร์ดสไตล์ไฟโรงลิเกเป็นที่สุด

#2 MITH – Silver Sparkle
น้ำหอมแบรนด์ไทยที่ได้นักปรุงน้ำหอมระดับโลกมาสร้างสรรค์

สำหรับคอน้ำหอมแบรนด์ไทยคงจะไม่มีใครไม่รู้จัก MITH น้ำหอมแบรนด์ไทยที่สร้างสรรค์กลิ่นหอมอันเย้ายวนจนติดตลาดมาหลายปี สำหรับปีนี้ทางแบรนด์ได Nathalie Lorson นักปรุงกลิ่นระดับโลกมาสร้างสรรค์ผลงานในการเฉลิมฉลองครบ 6 ปี ของทางแบรนด์ กับกลิ่น Silver Sparkle ที่เปิดมาด้วยความสดชื่นของผลไม้ตระกูลซิตรัส ผสมผสานไปกับแชมเปญที่มอบประกายความซ่าแบบสะอาดแต่ยังคงความสดใสอยู่ เหมาะกับบรรยากาศของการเฉลิมฉลองในปาร์ตี้ปลายปีแบบนี้มาก กลิ่นหอมแบบกลมกลืน ไม่ได้มีโน้ตใดที่โดดเด่นพุ่งออกมาชัดเจน เป็นกลิ่นที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย รวมทั้งคนที่เริ่มใช้น้ำหอมด้วยเช่นกัน สามารถใส่ไปได้ทุกสถานการณ์ ไปทำงาน ไปเรียน ไปออกงานช่วงกลางวัน หรือเข้าพบผู้ใหญ่

#3 Neoflam – FIKA
ชุดเครื่องครัวสไตล์มินิมัลที่กำลังมาแรงในหมู่คนรักการแต่งบ้าน

สำหรับผู้ที่มีใจรักในการทำอาหาร ของขวัญใดจะเหมาะกับเขาหรือเธอมากไปกว่าอุปกรณ์ทำอาหารคุณภาพดีสักชิ้น ซึ่งในนาทีนี้คงไม่มีอะไรมาแรงไปกว่าชุดเครื่องครัวของ Neoflam รุ่น FIKA ที่ออกแบบมาในสไตล์มินิมัล หากมีไว้ใช้ในห้องครัวก็เหมือนกับหลุดเข้าไปในซีนห้องครัวนางเอกซีรีส์เกาหลียังไงยังงั้นเลย วัสดุเคลือบด้วย Healthy non-stick ceramic ที่ไม่เป็นพิษ ไม่ปล่อยนิกเกิล แคดเมียม หรือโลหะหนักอย่าง PFOA/PTFE ไร้สารตกค้าง ที่จะไม่มีการปล่อยสารตกค้างออกมาเมื่อใช้ความร้อนสูง แถมเคลือบมาหนาถึง 6 ชั้นด้วยกัน จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยและความลื่น ไม่ติดหม้อหรือกระทะเวลาประกอบอาหาร สาย Healthy ต้องถูกใจแน่นอน เพราะไม่ต้องใช้น้ำมันในการปรุงอาหารแต่ก็ไม่ติดกระทะให้ต้องเหนื่อยใจตอนทำความสะอาด อีกทั้งสามารถนำความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม จึงกระจายความร้อนได้อย่างสม่ำเสมอ ช่วยให้คุณประหยัดพลังงาน

#4 Liforme Yoga Mat
เสื่อโยคะจาก Liforme ที่ออกสีใหม่ล่าสุดในช่วง Pride month

จะมีอะไรดีไปกว่าการเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการดูแลสุขภาพ และยิ่งมีอุปกรณ์ในการออกกำลังกายที่ดี รับรองว่าคุณจะยิ่งสนุกไปกับมันได้ตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน ลองเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการฝึกโยคะและเสื่อโยคะคุณภาพสูงอย่าง Liforme แบรนด์เสื่อโยคะสัญชาติอังกฤษที่มีชื่อเสียงในหมู่โยคีทั่วโลกมานานหลายสิบปี ความหนาของ Mat จะอยู่ที่ 4.2 มม. ซึ่งถือว่าไม่หนาเกินไป ทำให้มีน้ำหนักแค่ 2.5 กิโลกรัม สามารถพกพาไปฝึกตามสตูดิโอได้อย่างสบาย เนื้อของ Mat นั้นทำจากวัสดุลิขสิทธิ์ที่เรียกว่า Gripforme รับประกันได้เลยว่าหนึบมือแน่นอน แม้จะเป็นคนที่เหงื่อออกมาก และด้วยวัสดุนี้เองก็ทำให้ดูดซับน้ำหนักและรับแรงกระแทกได้ดี ไม่ว่าคุณจะ Jump back หรือ Jump through สักกี่รอบ ก็ไม่ทำให้คุณบาดเจ็บแน่นอน แต่คุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุดของ Liforme นั้นอยู่ที่จุดวางเท้าที่เรียกว่า AlignForme บนหน้าเสื่อ เป็นจุดมาร์คตำแหน่งในการวางมือ วางเท้า เพื่อจัดระเบียบร่างกายให้ถูกต้องในแต่ละอาสนะ

#5 Nespresso – INISSIA
เครื่องชงกาแฟจาก Nespresso ที่คนรักกาแฟควรมีติดบ้าน

เอาใจคนรักกาแฟที่อาจจะยังไม่พร้อมที่จะยุ่งยากกับอุปกรณ์ชงกาแฟที่หลากหลายและซับซ้อน เพียงแค่คุณมีเครื่องชงจาก Nespresso สักเครื่อง คุณก็สามารถมีกาแฟคุณภาพดีให้เพลิดเพลินได้ในทุกเช้า (หรือจะช่วงบ่ายด้วยก็ได้นะ) เครื่องทำกาแฟรุ่น INISSIA ทำจากวัสดุที่มีความคงทน ด้วยน้ำหนักเพียง 2.4 กิโลกรัม จึงทำให้เคลื่อนย้ายได้ง่าย มาพร้อมกับแรงดันน้ำ 19 บาร์ และระบบทำความร้อนเร็วที่ทำให้น้ำร้อนได้ภายในไม่กี่วินาที ทำให้คุณสามารถรังสรรค์กาแฟรสดีได้ภายใน 1 นาทีเท่านั้น โหมดการทำงานมี 2 โปรแกรมอัตโนมัติ สำหรับการทำกาแฟทั้งแบบ Espresso (40ml) และ Lungo (110ml) ที่คุณสามารถเลือกได้ตามใจชอบเพียงแค่กดปุ่มเดียว ส่วนแคปซูลกาแฟก็สามารถซื้อหาได้ง่าย ทั้งจากบูติคของแบรนด์เอง หรือใครอยากจะลองกาแฟจากแบรนด์อื่น ๆ ที่ทำแบบแคปซูลขายด้วยก็ได้เช่นกัน แค่เช็คให้ดีก่อนว่าวัสดุของแคปซูลนั้นเข้ากันได้กับตัวเครื่อง

 

อ่านบทความสำหรับแม่และเด็กอื่นๆที่น่าสนใจได้ที่นี่ >> story.motherhood.co.th

มองหาสินค้าสำหรับแม่และเด็กในราคาสุดพิเศษได้เลยที่ >> Motherhood.co.th