Site icon Motherhood.co.th Blog

5 ไอเดีย “ของขวัญวันวาเลนไทน์” สุดอินเทรนด์เพื่อคนที่คุณรัก

5 ของขวัญวาเลนไทน์

5 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์สุดอินเทรนด์เพื่อคนที่คุณรัก

5 ไอเดีย “ของขวัญวันวาเลนไทน์” สุดอินเทรนด์เพื่อคนที่คุณรัก

พรุ่งนี้ก็จะถึงวันวาเลนไทน์แล้ว แต่หลาย ๆ คนอาจจะยังยุ่งอยู่กับตรุษจีน อาจจะต้องหาซื้อ “ของขวัญวันวาเลนไทน์” เอาในนาทีเกือบจะสุดท้ายแบบนี้ แต่ไม่เป็นไรนะคะ Motherhood ได้เตรียมเอาไอเดียของขวัญสำหรับมอบให้แก่คู่ของคุณในวันแห่งความรักไว้ที่นี่แล้ว เป็นของดี มีประโยชน์ ใช้ได้ทุกเพศแน่นอน

5 ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์สุดอินเทรนด์

#1 Proad – Cherry Syrup

แบรนด์ Proad (โปรด) เป็นแบรนด์น้ำหอมไทยที่แตกไลน์แยกมาจากแบรนด์ MITH แตกต่างกันตรงที่ Proad จะเน้นความเป็นศิลปะของกลิ่นที่มากกว่า ใช้วัตถุดิบที่หลากหลายและมากกว่า ซึ่งกลิ่นที่มาแรงที่สุดของแบรนด์ในตอนนี้ก็หนีไม่พ้น Cherry Syrup ที่ทำให้บรรดา Influencer สาขาน้ำหอมไม่ว่าจะหญิงหรือชายต้องลุกฮือไปตาม ๆ กัน

แรงบันดาลใจของกลิ่นนี้เกิดมาจากการได้กินไอศกรีมซันเดย์ ที่เราจะเห็นว่ามีเชอร์รี่ดองวางโปะอยู่ด้านบน ตีความออกมาเป็นกลิ่นเชอร์รี่ที่ผสมกับความหอมหวานของไซรัป ตามด้วยเหล้ารัมและหญ้าฝรั่น ที่เด็ดคือกลิ่นติดทนนาน อยู่ได้ครึ่งวันแบบสบาย ๆ หากคู่ของคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่หลงใหลในน้ำหอมแล้วละก็ ลองไปช็อปน้ำหอมแบรนด์ไทยตัวนี้ให้เป็นของขวัญดูสิคะ มีช็อปอยู่ที่ Central World ชั้น 3 Zone E ค่ะ

#2 เครื่องฟอกอากาศ – Xiaomi Air Purifier 3H

เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มที่ขึ้นแท่น ‘ของมันต้องมี’ สำหรับชีวิตคนไทยยุคใหม่ไปซะแล้ว กับเครื่องฟอกอากาศ โดยเฉพาะแบรนด์ Xiaomi ที่ขยันออกสินค้ามาครบทุกวงจรในชีวิตคนเรา และแน่นอนว่าเครื่องฟอกอากาศของเขาก็ติดอันดับสินค้าขายดีของแบรนด์อย่างไม่ยากเย็นท่ามกลางยุคฝุ่น PM 2.5 ระบาดไปทั่วอย่างนี้

เครื่องฟอกอากาศรุ่นล่าสุดนี้ มีหน้าจอสัมผัส OLED ที่สามารถอ่านค่า PM 2.5 ได้แบบ Real-time ใช้ฟิลเตอร์กรองอากาศที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม จึงสามารถกรองอนุภาคขนาดเล็ก 0.3 ไมครอนได้ถึง 99.97% เลยทีเดียว อัตราการผลิตอากาศบริสุทธิ์ก็มากถึง 380 ลูกบาศก์เมตร/ชั่วโมง (CADR) ครอบคลุมพื้นที่ได้ถึง 45 ตารางเมตร แถมยังควบคุมการทำงานผ่านแอป Mi Home ที่ใช้งานได้ทั้งบน iOS และ Android รองรับการทำงานร่วมกับ Google Assistant และ Amazon Alexa รับรองเลยว่าถูกใจพ่อบ้านสายไฮเทคแน่นอน

#3 Garmin Venu SQ

ของขวัญชิ้นนี้บอกเลยว่าสายรักสุขภาพจะต้องปลื้มมากแน่ ๆ เพราะมันคือ Smartwatch รุ่นใหม่จาก Garmin ที่ดีไซน์และสีสันของมันไปกันได้กับทุกการแต่งตัวของคุณ ไม่ว่าจะเป็นชุดทำงานแบบมืออาชีพ ชุดใส่เที่ยวเล่นในวันสบาย ๆ หรือชุดเข้ายิมสุดโปรด

Venu SQ มาพร้อมกับ GPS ในตัว ทำให้คุณไม่ต้องพกโทรศัพท์มือถือเวลาออกวิ่งอีกต่อไป หน้าจอสว่างสีสันสดใส และยังมีเซนเซอร์ตรวจวัดสุขภาพที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอัตราการเต้นของหัวใจ ออกซิเจนในเลือด ความถี่ของการหายใจ ความเครียด ส่วนโหมดกีฬาก็มีให้เลือกหลากหลายชนิด เช่น วิ่ง โยคะ แอโรบิก ยกเวท ขี่จักรยาน เล่นสกี ตีกอล์ฟ หรือว่ายน้ำ ซึ่งแน่นอนว่าสามารถกันน้ำได้ลึกที่ระดับ 50 เมตรเลยทีเดียว และที่สำคัญ ฟังก์ชั่นการตรวจวัดการนอนหลับจะช่วยปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับของคุณให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

#4 Surfskate

อยู่ ๆ ก็มีเทรนด์กีฬาหนึ่งที่มาแรงมากในปีนี้ ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นคนเล่นเซิร์ฟสเกตเต็มไปหมด แน่นอนว่าเราไม่อยากให้คุณพลาดเทรนด์ที่ทั้งฮิพและได้สุขภาพแบบนี้ เพราะมันเล่นง่าย สามารถฝึกได้เร็ว และสนุก เพียงแค่มีพื้นที่โล่ง ๆ ก็เล่นได้แล้ว หากวาเลนไทน์นี้ยังไม่มีไอเดียของขวัญที่โดนใจ ลองหาเซิร์ฟสเกตสักตัวไว้เล่นด้วยกันที่บ้านก็เป็นกิจกรรมที่ได้สุขภาพดีเหมือนกัน

ลองไปดูตามหน้าร้านก่อน ยังไม่ต้องตั้งงบไว้สูงมาก ไว้ถ้าเล่นจนติดใจค่อยไปต่อ แต่ต้องเลือกขนาดให้เข้ากับส่วนสูงของผู้รับเป็นหลักนะ ถ้าสูงไม่เกิน 165 ซม. ให้เลือกบอร์ดที่มีความยาวไม่เกิน 29-31 นิ้ว สำหรับคนที่สูงในช่วง 165-175 ซม. ก็ให้เลือกที่ความยาวอยู่ในช่วง 32-34 นิ้ว ส่วนคนที่สูงกว่านี้ ก็ให้เลือกบอร์ดที่ขนาดใหญ่ขึ้นไปอีก

#5 ปลอกหมอนผ้าไหม – Slip

หากคุณอยากให้ผิวคงความอ่อนเยาว์ ป้องกันริ้วรอยเกิดใหม่ และมีผมที่นุ่มเงางาม อีกวิธีหนึ่งที่นิยมมากในขณะนี้คือ การเปลี่ยนปลอกหมอนธรรมดาไปเป็นปลอกหมอนผ้าไหม เพราะเส้นใยไหมมีความลื่นกว่า เรียบกว่า จึงช่วยลดการเสียดสีกับผิวหน้าและเส้นผมได้เป็นอย่างดี เมื่อเทียบกับปลอกหมอนผ้าคอตตอนทั่วไป และยังเหมาะสำหรับคนที่ผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย นอกจากนี้ ด้วยความที่เกิดแรงเสียดสีน้อย จึงช่วยลดผมชี้ฟูเวลาตื่นนอน อีกทั้งยังป้องกันการแตกหักหรือฉีกขาดได้อีกด้วย รวมทั้งไม่ดูดความชุ่มชื้นจากผิวและเส้นผมของเราออกไป

Slip เป็นผู้เชี่ยวชาญและเป็นแบรนด์แรก ๆ ที่เริ่มทำปลอกหมอนผ้าไหม เส้นใยสูตรพิเศษของ Slip นั้นเรียกว่า Slipsilk ผ่านการคัดสรรอย่างดีจากไหมหม่อนเกรดดีที่สุด (6A) มีความเงางาม นุ่มลื่น และทนทาน ได้รับรางวัลการันตีจากสื่อความงามมากมายทั่วโลก

ยังพอมีเวลาให้คุณรีบออกไปเลือกของขวัญวาเลนไทน์ให้กับคนที่คุณรักอยู่นะคะ อาจจะไม่ต้องซื้อตามไอเดียของเราก็ได้ค่ะ ไม่ว่าของจะเป็นอะไร เพียงแค่คุณเลือกให้ด้วยใจ เราเชื่อว่าผู้รับจะต้องดีใจแน่นอนค่ะ

 

 

อ่านบทความสำหรับแม่และเด็กอื่นๆที่น่าสนใจได้ที่นี่ >> story.motherhood.co.th

มองหาสินค้าสำหรับแม่และเด็กในราคาสุดพิเศษได้เลยที่ >> Motherhood.co.th