Site icon Motherhood.co.th Blog

ประกันโคโรนา มีตัวไหน ความคุ้มครองเป็นอย่างไร ต้องอ่าน

ประกันโคโรนาตัวไหนดี

ผู้คนแห่ทำประกันสุขภาพเมื่อไวรัสโคโรนาระบาดทั่วโลก

ประกันโคโรนา มีตัวไหน ความคุ้มครองเป็นอย่างไร ต้องอ่าน

เมื่อไวรัสโคโรนาระบาดไปทั่วโลกเช่นนี้ ผู้คนก็ต่างมองหาประกันสุขภาพเพื่อความเบาใจ วันนี้เราเลยจะมาดูกันว่า “ประกันโคโรนา” มีตัวไหนกันบ้าง มาจากตัวแทนประกันสุขภาพเจ้าใด และมีรายละเอียดความคุ้มครองเป็นอย่างไร ติดตามกันได้เลยค่ะ

เมืองไทยประกันภัย

จุดเด่น – จะได้รับเงินเมื่อตรวจพบว่าเป็น Covid-19 และกรณีที่มีอาการโคม่าจากการติดเชื้อเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีการชดเชยรายได้เมื่อต้องนอนโรงพยาบาล

วิริยะประกันภัย

จุดเด่น – จะได้รับเงินเมื่อตรวจพบว่าเป็น Covid-19 และมีการชดเชยเมื่อนอนโรงพยาบาล มีประกันอุบัติเหตุมาให้กรณีเสียชีวิต แต่ไม่มีค่ารักษาพยาบาล

ทิพยประกันภัย

จุดเด่น – ให้ค่ารักษาพยาบาลโดยการจ่ายตามจริง ไม่มีเงินชดเชยกรณีนอนโรงพยาบาล ไม่มีประกันอุบัติเหตุ

สินทรัพย์ประกันภัย

จุดเด่น – หากตรวจพบว่าเป็น Covid-19 จะได้แค่เงินในส่วนนี้ ไม่มีค่ารักษาพยาบาล หรือเงินชดเชยกรณีนอนโรงพยาบาล แต่จะได้เงินในส่วนกรณีที่เสียชีวิต เสียอวัยวะทางสายตา และทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ พร้อมจ่ายค่าปลงศพเมื่อเสียชีวิต

TQM ประกันภัย

จุดเด่น – มีหลากหลายแผนให้เลือก ทั้งเมื่อตรวจพบว่าเป็น Covid-19 แต่จะได้แค่เงินในส่วนนี้ ไม่มีค่ารักษาพยาบาล และทั้งแบบมีค่ารักษาพยาบาล รวมถึงมีประกันอุบัติเหตุ

เพื่อความแม่นยำทางข้อมูล หากสนใจในประกันจากตัวแทนใดควรติดต่อสอบถามรายละเอียดอีกครั้ง เพราะรายละเอียดเหล่านี้จะสามารถแตกต่างออกไปได้อีกตามแต่เงื่อนไขสุขภาพของแต่ละคน แต่เพื่อความไม่ประมาท แม้ว่าเราจะมีประกันสุขภาพที่ดีแล้ว เราก็ยังต้องดูแลรักษาอนามัยของเราอย่างเคร่งครัดด้วย

 

อ่านบทความสำหรับแม่และเด็กอื่นๆที่น่าสนใจได้ที่นี่ >> story.motherhood.co.th

มองหาสินค้าสำหรับแม่และเด็กในราคาสุดพิเศษได้เลยที่ >> Motherhood.co.th