Site icon Motherhood.co.th Blog

พาลูก “เที่ยวต่างประเทศช่วงโควิด-19” เตรียมตัวยังไงดี ?

พาลูกเที่ยวต่างประเทศช่วงโควิด-19

อยากพาลูกหลานไปเที่ยวต่างประเทศ แบบนี้ต้องเตรียมพร้อมอะไรบ้าง? พาสสปอร์ตต้องมีไหม? ต้องทำประกันการเดินทางหรือเปล่า? ตาม แรบบิท แคร์ ไปเช็กลิสต์กันดีกว่า!

พาลูก “เที่ยวต่างประเทศช่วงโควิด-19” เตรียมตัวยังไงดี ?

ด้วยมาตราการที่ผ่อนปรนลงในหลาย ๆ ประเทศ จึงไม่แปลกนัก หากเหล่าผู้ปกครองจะอยากพาลูกหลานออกไปเปิดโลกกว้าง หรือเยี่ยมญาติ ๆ บ้าง หลังจากที่ต้องกักตัวอยู่บ้านเสียนาน! ว่าแต่ต้องเตรียมพร้อมอะไรบ้างนะก่อนเดินทางไกล? โดยเฉพาะการท่องเที่ยวในต่างประเทศ พาสสปอร์ตเด็กๆ เริ่มต้นยังไงดี วันนี้เรามีคำตอบ!

เตรียมเอกสารก่อนพาลูกน้อยทำพาสปอร์ต

สำหรับเอกสารการทำพาสปอร์ตให้เด็กๆ เหล่าคุณพ่อคุณแม่จะต้องเตรียบมเอกสาร ดังนี้

พาสปอร์ตพร้อมแล้ว ต้องเตรียมอะไรอีกนะ?

นอกจากการจัดเตรียมเอกสารยืนยันตัวตน สำหรับการเดินทาง ทั้งบัตรประชาชนและหนังสือเดินทาง (พาสสปอร์ต) หรือ วีซ่า ที่มีอายุเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือนแล้ว สิ่งที่คุณควรเตรียมตัวทั้งตัวคุณ และลูกน้อย คือ 

นอกจากนี้ อย่าลืมจัดกระเป๋า ตระเตรียมอุปกรณ์สำคัญต่างๆ ให้เรียบร้อย ไม่ว่าจะเป็นหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ สเปรย์แอลกอฮอล์ ยารักษาประจำตัว ให้พร้อมก่อนเดินทางด้วย เพียงเท่านี้ ก็พร้อมพาลูกน้อยไปเที่ยวแล้ว!

และสำหรับใครที่มองหาประกันการเดินทาง ไม่ว่าจะสำหรับลูกน้อยที่ต้องเดินทางพร้อมๆ กัน ลูกหลานที่เตรียมไปเรียนต่อต่างประเทศ หรือแค่สำหรับตัวเองที่แวะเที่ยวพักผ่อน ต้องนี่เลย!

 

แรบบิท แคร์ โบรกเกอร์ประกันภัยที่คุณเชื่อถือได้ พร้อมกับประกันการเดินทางที่ให้ความคุ้มครอง อุ่นใจตลอดการเดินทาง คลิกเลย!