Site icon Motherhood.co.th Blog

18 รูปภาพที่เป็นข้อพิสูจน์ว่า พรหมลิขิต นั้นมีอยู่จริง!!

กี่ครั้งกันนะที่คุณดันเผอิญไปอยู่ในจุดที่ใช่ทั้งเวลาและสถานที่? เหล่าผู้คนด้านล่างสามารถคอนเฟิร์มได้เลยว่าแค่โมเม้นท์เดียวก็สามารถเปลี่ยนชีวิตพวกเขาไปในทางที่คาดไม่ถึง

Motherhood ได้รวบรวมเรื่องราวที่บอกเลยว่าแม้แต่คนที่ไม่เชื่อในเรื่องของโชคชะตา ก็ยังต้องยอมรับว่า พรหมลิขิต นั้นมีอยู่จริง

“ญาติของฉันอยู่ในรูปครอบครัวของภรรยา (ด้านซ้าย) 7 ปีก่อนที่ทั้งสองคนจะเจอกัน”

 “ภรรยาของผมอายุ 10 ขวบตอนที่พวกเราถ่ายรูปที่จุดเดียวกันเมื่อตอนที่ไปพักร้อน เราไม่ได้เจอกันจนกระทั่งพวกเราอายุ 30”

หลังงานแต่งงานของพวกเขา Aimee และ Nick ได้ไปค้นรูปเก่าๆก่อนจะพบว่าพวกเขาเคยเจอกันครั้งหนึ่งในสวนสนุก ทั้งคู่ไม่มีใครจำได้เลย

เธอไม่ค่อยพอใจนักตอนที่เขาชวนเธอเต้นระหว่างงานปาร์ตี้ที่โรงเรียน หลายปีต่อมา พวกเขาได้เต้นด้วยกันอีกครั้งในงานแต่งงานของพวกเขาเอง

ความรักของพวกเขาเกิดขึ้นที่วู้ดสต็อก และยังคงอยู่ด้วยกันแม้จะผ่านไป 48 ปี

“ฉันตกหลุมรักเขาตอนที่เห็นเขาครั้งแรกบนม้าหมุน แต่เลือกที่จะบอกเขาเกี่ยวกับความรู้สึกของฉันตอนที่เราอยู่ไฮสคูล ปรากฏว่าเขาเองก็ดันชอบฉันเหมือนกัน”

“เราทั้งคู่รู้จักกันมาทั้งชีวิต และฉันแน่ใจว่าพวกเราต่างเกิดมาเพื่อเป็นคู่กัน”

“ครั้งหนึ่ง ชายไร้บ้านเดินเข้ามาขอยืมเงินผมเพื่อซื้อล็อตเตอร๊่ ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะซื่อสัตย์หรือเปล่า แต่ก็เลือกที่จะช่วย วันต่อมา เขาเดินมาหาผม ก่อนจะยื่นเหรียญคืนให้ และบอกว่าเขาเพิ่งถูกรางวัลได้เงิน 250,000 ดอลล่าร์”

Alex ตกหลุมรักในตัว Adam ตั้งแต่แรกพบ แต่ถ้าเธอไม่ได้เจอเขาอีกครั้งในงานแต่งงานของญาติ เธอคงไม่มีโอกาสได้บอกความรู้สึกที่อยู่ในใจ

พวกเขายังเด็กตอนที่เจอกันที่งานแต่งงานของเพื่อนของครอบครัว ตอนนี้พวกเขากำลังจะแต่งงานกัน

“10 ปีที่แล้ว ฉันบอกเพื่อนร่วมห้องสุดต๊องของฉันว่าฉันตกหลุมรักเขา ตอนนั้นฉันอายุ 15 ตอนนี้ฉัน 25 แล้ว พวกเรากำลังจะแต่งงานกัน และเขายังคงต๊องเหมือนเดิม”

“หลังงานแต่งงาน ฉันเจอรูปนี้ของสามีและฉันสมัยตอนที่อยู่อนุบาล ฉันไม่เคยรู้เรื่องนี้เลย”

“คุณปู่คุณย่าของเรากำลังโพสท่าสำหรับลงใน National Geographic 60 ปีต่อมา พวกเขายังคงอยู่ด้วยกัน”

Ned นักฟุตบอลโรงเรียน ถูกส่งตัวไปเรียนที่อีกโรงเรียนก่อนจะตกหลุมรักกับ Renee พวกเขาเซอร์ไพรซ์มากตอนที่รู้ว่าเธอเคยเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับทีมฟุตบอลของเขามาก่อน

“เพื่อนร่วมชั้นของฉันวาดรูปนี้ให้ตอนที่พวกเราอยู่เกรด 7 ฉันไม่คิดเลยว่าเราจะมาเริ่มเดทกันเอาตอนที่อยู่มหาลัย”

ตอนที่ Britney เริ่มทำงานที่ร้านค้า มีชายคนหนึ่งที่ทำงานอยู่ใกล้ๆกับเธอ ทั้งคู่ใช้เวลาคุยกันผ่านทางออนไลน์ก่อนจะรู้ตัวว่าพวกเขาทำงานด้วยกัน นั่นคือจุดเริ่มต้นของความโรแมนติค

“เราคิดว่าเราเจอกันครั้งแรกผ่านทางเว็บนัดเดท ที่จริงแล้ว เราเคยเจอกันมาก่อนเมื่อ 25 ปีที่แล้วตอนที่อยู่อนุบาล”

หลังจากที่ต้องเผชิญกับอาการชักที่ลบความทรงจำของเธอจนหมด แฟนหนุ่มของ Jessica Richard พยายามอย่างหนักที่จะทำให้เธอตกหลุมรักเขาอีกครั้ง

***

ทุกสิ่งที่เลือกสรรสำหรับเจ้าตัวน้อย: Motherhood.co.th

หลากหลายเรื่องราวและเคล็ดลับในการเลี้ยงลูก: Story.Motherhood