Site icon Motherhood.co.th Blog

Lamoon อ่อนโยน เพื่อผิวอ่อนละมุนของลูกน้อย

Lamoon

Lamoon

Lamoon อ่อนโยน เพื่อผิวอ่อนละมุนของลูกน้อย

ทุกวันนี้คุณพ่อคุณแม่ล้วนแล้วแต่อยากเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่ไว้วางใจได้ให้กับลูกรักของเรา ไม่ว่าจะเป็นทั้งของกินหรือของใช้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งของที่ใช้กับเนื้อตัวลูกรักจะยิ่งต้องพิถีพิถันเป็นพิเศษในการเลือกเฟ้น ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคก็เป็นตัวเลือกนึงที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในขณะนี้ Lamoon ก็เป็นอีกแบรนด์นึงที่มีผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับเด็กหลากหลายเพื่อรองรับความต้องการของคุณแม่และคุณลูก

Lamoon Organic Moisturizing Gel Wash

เจลอาบน้ำผสมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เป็นออร์แกนิคแท้ ไม่ผสมสาร SLS, Parabens, Parafin, Lanolin และสารเคมีอื่นๆที่เป็นอันตรายต่อผิวอันบอบบางของเด็ก นอกจากนี้ยังไม่มีสารแต่งสีแต่งกลิ่น และไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ด้วย แต่เลือกใช้เอนไซม์จากผลไม้มาแทนสารเคมี จึงเหมาะสำหรับการทำความสะอาดและเติมความชุ่มชื่นให้ผิวเด็กที่บอบบางแพ้ง่าย

Lamoon Organic Cleanser Spray

สเปรย์ทำความสะอาดมือที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% พร้อมด้วยสารทำความสะอาดที่สกัดจาก bitter orange, tea tree และ lemon ซึ่งเป็นส่วนผสมที่เป็น food grade สามารถทำความสะอาดมือของลูกน้อยได้อย่างอ่อนโยน โดยที่ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะและไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ

Lamoon Organic Baby Accessories Cleanser

ทำความสะอาดของใช้ของลูกน้อยด้วยน้ำยาออร์แกนิคที่มีสารสกัดจากแกนส้ม จึงให้กลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหยที่มาจากส้ม ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และไม่ทิ้งสารตกค้าง เพียงแค่ฉีดพ่นลงในบริเวณที่ต้องการทำความสะอาด เช่น ของเล่นเด็ก รถเข็น คาร์ซีท จากนั้นเช็ดออกโดยไม่ต้องล้างน้ำตาม

Lamoon-ECO CERT

 

ด้วยความโยนและปลอดภัยที่มี Lamoon จึงได้การรับรองด้วยมาตรฐานระดับโลกอย่าง ECO CERT จากประเทศฝรั่งเศสอีกด้วย และในตอนนี้ Lamoon ก็ยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคใหม่ๆออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลือกสรรมาใช้กับลูกน้อยได้อย่างปลอดภัย

 

 

อ่านบทความสำหรับแม่และเด็กอื่นๆที่น่าสนใจได้ที่นี่ >> story.motherhood.co.th

มองหาสินค้าสำหรับแม่และเด็กในราคาสุดพิเศษได้เลยที่ >> Motherhood.co.th